860/990 Học trò cưng Lê Minh Đức của Thầy Đồng đăng quang

Xin chào quý thầy cô ở Trung tâm Anh ngữ TÔI TỰ HỌC. Em là Lê Minh Đức, 21 tuổi, là học viên của Mr Đồng của Trung tâm Thủ Đức.

Em cần chứng chỉ TOEIC để xét tốt nghiệp đại học cũng như xin việc làm và đã đặt ra mục tiêu cho bản thân là con số 800 điểm. Một người bạn đã từng học ở Trung tâm giới thiệu cho em, em thấy được sự tiến bộ lớn ở bạn nên không chút do dự nào chọn Trung tâm là nơi để em theo. Lần đầu tiên em đến đăng kí học ở Trung tâm là khi đó vẫn chưa xây dựng xong. Mr Chỉnh đã phỏng vấn em và cho em tham quan. Môi trường học rất tốt, em rất thích và mỗi ngày đều đi học sớm để có thể tận hưởng không gian ở đấy. Người trực tiếp đứng lớp là Thầy Đồng.

Trong lớp học của thầy không khi nào khô khan cũng như nhàm chán. Em rất thích cách học vui vẻ của thầy. Vừa thoải mái đầu óc mà kiến thức lại nhớ lâu hơn. Bên cạnh ôn luyện chính thì trong lớp còn được học phát âm, một chút giao tiếp. Thầy đã chia sẽ cách học trước kia của mình cũng như kết quả thầy đạt được. Có một điều đặc biệt là tên em và tên thầy rất giống nhau, Lê Minh. Em đã rất hâm một thầy và quyết tâm ôn luyện hết sức. Vì khá bận với việc học ở trường, nên ngoài những bài tập về nhà cũng như học từ vựng, ôn ngữ pháp thì em không có nhiều thời gian để tự học thêm. Ở gần cuối lớp Giải đề là thời gian cuối năm học nên em khá vất vả và đã phải nghỉ học ở trung tâm một vài buổi, không có thời gian xin học bù. Sau khi kết thúc khóa học thì em tự ôn lại những kiến thức mình được học, bám sát theo Giáo trình được học, từ vựng, ngữ pháp và bắt đầu giải tất cả các đề trong giáo trình. Khi đó em đã rất tự tin, không sợ kì thi TOEIC nữa và bước ra khỏi phòng thi, em nghĩ mình có thể đạt hơn 900. Nhưng cuối cùng số điểm em đạt được là 860, theo em thì như vậy cũng là quá tốt rồi.

Một lần nữa, em xin cám ơn Trung tâm đã tạo điều kiện, cũng như Mr Đồng đã đồng hành cùng em!


860/990 Học trò cưng Lê Minh Đức của Thầy Đồng đăng quang

Bình Luận