895/990 TOEIC – Phạm Anh Tú: Sau 3 tháng học, những điều gặt hái được không chỉ là điểm số!

“Xin chào trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học!

Em rất vui mừng khi được cầm trên tay tấm bảng điểm này. Lúc đầu bước vô trung tâm, em đã thấy trên tường có dán bảng điểm của những học viên đạt điểm cao, em thầm nghĩ không biết bao giờ mình mới được treo trên đây. Và mỗi buổi học, em đều đi ngang qua, nhìn vào đó để tiếp thêm động lực cho mình.

Em rất may mắn khi được học 2 thầy (thầy Trần Vĩnh Tuấn và thầy Nguyễn Văn Tiến). Thầy Tuấn rất vui tính và quan tâm đến em vì trong lớp có mỗi em là con trai! Về thầy Tiến Cuckoo, đối với em, một người không chỉ là thầy, mà còn là người anh, người bạn của em. Em vẫn thường xuyên chém gió với thầy trên facebook, lúc ấy em mới thấy được sự lầy của thầy. Bên cạnh những kiến thức về tiếng Anh, thầy còn chỉ bảo tụi em rất nhiều bài học cơ bản trong cuộc sống và em cảm nhận được nó rất thật và thiết thực. Thầy luôn luôn nhiệt tình với mọi người, lớp học luôn bắt đầu đúng giờ, em rất thích điểm này ở thầy. Đến cuối khóa, do thi thử được điểm cao nhất lớp, nên thầy đã tặng em một cuốn sách “Nhà giả kim”. Cuốn sách hay đến nỗi mà ba em còn phải mượn để đọc.

Bạn Anh Tú chụp hình kỷ niệm cùng Mr. Cuckoo (Tiến Nguyễn)

Về phương pháp học, em nghĩ quan trọng nhất trong học tiếng Anh là sự chăm chỉ. Ngoài học trên lớp ra thì điều quan trọng hơn cả là tự học, đúng như tên trung tâm vậy. Em rất chú trọng đến từ vựng, vì từ vựng là nguyên liệu của tiếng Anh. Hằng ngày em có thói quen xem videos tiếng Anh trên youtube, cũng là một cách luyện nghe hay.

Lời cuối cùng em xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến trung tâm và 2 thầy, mặc dù thời gian học ngắn ngủi nhưng đủ để mình nhớ về nhau <3 “

 Xem lịch khai giảng Quận 10 tại: https://www.tuhocanhvan.com/lich-khai-giang-co-so-2/


895/990 TOEIC – Phạm Anh Tú: Sau 3 tháng học, những điều gặt hái được không chỉ là điểm số!

Bình Luận