Thật may mắn nếu Bạn học cùng Thầy Thảo – Chúc Mừng Thu Ái 845/990

Mình là Lê Ngô Thu Ái, sinh viên năm cuối trường Đại học Công Nghiệp. Mình học TOEIC không chỉ với mục đích hoàn thiện hồ sơ tốt nghiệp, mà còn để nâng cao trình độ tiếng Anh và hỗ trợ cho công việc sau này. Do đó, sau một thời gian tự học tại nhà không mấy hiệu quả, mình quyết định tới trung tâm Tôi Tự Học đăng kí luôn khóa TOEIC 3 tháng với mục tiêu trên 700 điểm. 

Le-Ngo-Thu-Ai---845-2

Mình may mắn được học với thầy Thảo, một người thầy giàu kinh nghiệm với khả năng truyền đạt sinh động, dễ hiểu. Không khí trong lớp học không bao giờ nhàm chán mà luôn vui vẻ và dễ chịu. Thầy rất tận tâm và kiên nhẫn, sẵn sàng trả lời tỉ mỉ mọi thắc mắc của học viên. Thầy truyền cho mình cảm hứng, khiến mình nhận ra TOEIC không hề khó như mình nghĩ. Nhờ những bài giảng, những mẹo làm bài bổ ích và tờ "bí kíp" mà thầy soạn, chỉ sau 1 tháng rưỡi mình đã tăng điểm rất nhiều và mạnh dạn nâng mục tiêu lên trên 800. 

Le-Do-Nhu-Ai-845-toeic

Quá trình ôn luyện của mình cũng khá nhẹ nhàng.

– Phần ngữ pháp mình chỉ học hết giáo trình Grammar for TOEIC do thầy Chỉnh biên soạn là ổn, đây là tài liệu mình cho là rất hay và đầy đủ.

–  Phần nghe, mình cũng chỉ giải đề trong tài liệu của trung tâm chứ không mua thêm sách nào khác. Mình luyện nghe hàng ngày bằng cách xem phim truyền hình Âu Mỹ, nghe nhạc tiếng Anh và theo dõi các channel youtube có phụ đề tiếng Anh.

=> Đó là cách giúp mình vừa giải trí vừa tăng khả năng nghe một cách tự nhiên mà không bị nản.

Một tuần trước ngày thi, mình mới bắt đầu tăng tốc bằng cách mỗi ngày giải một đề hoàn chỉnh trong 2 tiếng để quen với áp lực phòng thi. Ngoài ra, việc giữ gìn sức khỏe và tinh thần thoải mái, tự tin là cực kì quan trọng để có thể bước vào phòng thi với trạng thái tốt nhất.

Lời cuối cùng, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm Tôi Tự Học, đặc biệt là thầy Thảo vì trải nghiệm học tập quý giá này. Cảm ơn thầy, với sự nhiệt tình và tận tâm, đã cho em rất nhiều lời khuyên hữu ích, dành thời gian tư vấn và giúp đỡ, truyền cho em niềm đam mê với môn Anh văn. Nhờ có thầy định hướng, em đã có thể đặt ra những mục tiêu để cố gắng trong chặng đường chinh phục tiếng Anh của mình.

 


Thật may mắn nếu Bạn học cùng Thầy Thảo – Chúc Mừng Thu Ái 845/990

Bình Luận