CẢM NGHĨ CỦA BẠN MỸ LINH HỌC LỚP “TUYỆT CHIÊU VIẾT CV” (ngày 06-10/07/2015)
cam- nghi- hoc -vien- lop- Job- Interview- va- CV
  

 

 

 

 


heartKHÔNG QUEN BIẾT, BẰNG NĂNG LỰC BẠN MỸ LINH ĐÃ ĐƯỢC NHẬN VÀO HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR VỚI MỨC LƯƠNG KHÁ TỐT  

Vượt qua rất nhiều ứng viên tiềm năng khác ứng tuyển vào hãng hàng không VietJet Air, bạn Mỹ Linh đã xuất sắc trở thành nhân viên của công ty trong khi vẫn còn là sinh viên năm cuối. Hiện tại thì bạn đang trong thời gian thực tập và học hỏi kinh nghiệm. Sau khi hoàn tất thời gian thử việc vào cuối tháng 8/2015 thì mức lương khởi điểm của bạn cũng khá tốt. Vậy bạn ấy đã chuẩn bị như thế nào cho việc ứng tuyển?
enlightenedCẢM NGHĨ CỦA BẠN MỸ LINH HỌC LỚP “TUYỆT CHIÊU VIẾT CV” (ngày 06-10/07/2015)

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Nguyễn Quốc Chỉnh tại Anh Ngữ Tôi Tự Học. Khoảng thời gian học “khóa học viết CV” của thầy tuy vỏn vẹn trong vòng ba ngày nhưng đã mang lại rất nhiều kiến thức quý giá cho em. Thầy đã tận tâm truyền lại các kinh nghiệm thầy đã trải qua cho chúng em, ngoài ra thầy còn dạy cách tạo một bộ hồ sơ “Siêu Ấn Tượng” để có thể dễ dàng vượt qua vòng hồ sơ. 

Thầy đã dạy cho chúng em cách viết CV tiếng Anh bằng câu cú rất hay mà trước giờ em không nghĩ mình có thể viết được như vậy. Hơn thế nữa, thầy còn chỉnh sửa chi tiết từng bộ hồ sơ, tìm ra lỗi nhỏ để có thể hoàn thiện hơn. Những bạn có khả năng thiết kế một bộ hồ sơ đẹp, thầy giúp chúng em liên lạc để có sự hỗ trợ. Sự tận tâm và hài hước của thầy làm buổi học thêm phần hứng khởi, em cứ tưởng tượng là mình đang đi nghe một người bạn tâm sự chia sẻ kinh nghiệm chứ không phải làmột buổi học căng thẳng nữa.

Cảm ơn sự nhiệt tình của thầy, cám ơn sự “hiếm có khó tìm” đầy hữu ích từ “khóa học viết CV” này. Em với bạn đã cùng nhau đi học, và hai đứa đã về viết hai bộ hồ sơ và nộp ứng tuyển cho công việc. Và kết quả là bộ hồ sơ của em đã được trưởng phòng công ty đánh giá rất cao, và có thể nói là “nổi trội” hơn nhiều bộ hồ sơ khác. 

Em cảm thấy khóa học này "có hiệu quả ngay lập tức", cộng thêm sự cố gắng bản thân và kinh nghiệm của thầy thì việc có một công việc với mức lương như ý không còn gì quá khó khăn nữa.

Một lần nữa em chân thành cảm ơn Thầy. Chúc Thầy luôn tràn đầy sức khỏe và thành công trên con đường giảng dạy.
Học viên: Linh – Email: mon300394@gmail.com

THÔNG TIN VỀ LỚP “TUYỆT CHIÊU VIẾT CV & JOB INTERVIEW PRO”

Từ tháng 7/2015 thầy đã chính thức NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG đào tạo thêm 1 level mới là: tất cả học viên học Anh văn các lớp Toeic, Giao Tiếp, Luyện Phát Âm thì ngoài việc GIỎI tiếng Anh còn PHẢI giỏi cả kỹ năng ĐI LÀM sau này. Và đặc biệt là 2 Kỹ Năng Quan Trọng nhất sau khi tốt nghiệp là:

– Kỹ năng Viết Đơn Ứng Tuyển và CV (với tỉ lệ đậu >90%)
– Kỹ năng trả lời Phỏng Vấn bằng tiếng Anh và Việt (với tỉ lệ đậu 80-85%)

Phần thưởng mà thầy dành cho các bạn học viên sau khi tham gia khóa học “Viết CV & Job Interview” mà có việc làm ngay sau 1-2 tháng tốt nghiệp với mức lương khởi điểm cao thì sẽ được nhận thưởng KHÍCH LỆ từ ANH NGỮ TÔI TỰ HỌC

 


CẢM NGHĨ CỦA BẠN MỸ LINH HỌC LỚP “TUYỆT CHIÊU VIẾT CV” (ngày 06-10/07/2015)

Bình Luận