CHÚC MỪNG BẠN NGHIÊM QUANG HUY 780 TOEIC – HỌC VIÊN MS TRINH

<3 CHÚC MỪNG BẠN NGHIÊM QUANG HUY – HỌC VIÊN MS TRINH

Đúng là sự cần cù và chăm chỉ luôn được đền bù xứng đáng.

Sau đây là một số những chia sẻ và cảm nhận của Huy khi học tại Anh Ngữ Tôi Tự Học

  • Trước khi biết đến Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC, tiếng Anh đối với mình như một nỗi ám ảnh suốt cuộc đời sinh viên. Lúc bấy giờ, mục tiêu TOEIC của mình chỉ đơn giản là đủ 500 điểm để ra trường. Và khi học hết Level A thì mục tiêu của mình đã không đơn giản là để ra trường nữa, năng lực của mình đã cải thiện rõ rệt theo thời gian.
  • Mình xin cảm ơn tới thầy Chỉnh, thầy Nghiêm, thầy Tuấn Anh, Ms Trinh vì đã giúp đỡ mình rất nhiều để cải thiện phương pháp học tiếng Anh. Mặc dù các thầy đứng lớp mình không nhiều, nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để giúp mình cảm thấy yêu thích môn tiếng Anh hơn và không còn sợ hãi nó nữa. Và đặc biệt, mình xin cảm ơn cô Trinh rất nhiều, người đã giúp đỡ mình rất nhiều trong việc cải thiện tiếng Anh
  • Tài liệu và phương pháp học tập của trung tâm vô cùng độc đáo và thú vị, không hề nhàm chán mà còn khiến mình thích thú vô cùng. Các chiến lược trong để làm bài thi tốt vô cùng hữu dụng trong phòng thi. Mình khá hài lòng về kết quả của mình, nó đã vượt xa so với mục tiêu đề ra. Về phương pháp, mình đã ôn toàn bộ từ vựng trong cuốn 600 từ vựng, phần lớn từ vựng trong đề thi đều nằm trong này. Mình đã nghe hết toàn bộ cuốn Economy, tốc độ nghe của cuốn này khá nhanh nên mình có thể dễ dàng theo kịp tốc độ nói trong phòng thi.
  • Một lần nữa, mình xin cảm ơn các thầy, cô đã hỗ trợ mình trong suốt 3 Level. Mình xin chúc trung tâm ngày càng phát triển và thành công, mở rộng được quy mô và có thêm số lượng lớn học viên.

CHÚC MỪNG BẠN NGHIÊM QUANG HUY 780 TOEIC – HỌC VIÊN MS TRINH

Bình Luận