Tống Khánh Duyên – 845/990 điểm chỉ sau 3 tháng luyện thi TOEIC GIẢI ĐỀ

"Chuyện là thế này, sau một hôm học thử lớp thầy Chỉnh cái bị đam mê sao đó nên mình đăng kí khóa 3 tháng TOEIC tại trung tâm luôn. Mình học vào thời điểm đầu năm ba đại học là năm 2015. Mình dự định sẽ thi ngay sau khi kết thúc khóa học nhưng mãi lo công việc học hành nhiều thứ nên đến mãi tháng 4 năm 2017 mới đi thi chính thức. Các bạn học xong nhớ ôn liền rồi thi nha đừng để lâu như mình. Hehe  =..=”

Mình xin chia sẻ với các bạn một chút về kinh nghiệm học của mình nhé! Đầu tiên là phần Listening. Vì giọng đọc trong Toeic là giọng Anh Mỹ nên để có thể nghe tốt mình đã tập nghe các TV shows để luyện nghe giọng Anh Mỹ rồi nhại lại theo giọng của diễn viên. Rồi cả nghe nhạc nữa, nhưng thật sự nhạc thì mình nghe không rõ lời lắm nên mình thường học thuộc lời bài hát luôn coi như học thêm từ mới thôi hà.

Sau đó thì mình luyện giải đề nghe theo các tips của thầy. Ngay khi nhận đề mình nhanh chóng xem qua part 3 và part 4 để làm quen trước. Và mình thường tạo không gian học ở nhà như là trong phòng thi thật. Làm một mạch 2 tiếng hết cả listening và reading luôn, mình hạn chế làm xong 1 phần rồi nghỉ xả hơi tránh tạo thói quen đến khi thi sẽ bị đuối.

Xong listening là đến reading nè. Mình học theo cuốn 600 từ vựng và ngữ pháp của thầy và nhất là những chỗ thầy nhấn mạnh mình toàn vẽ 5 ngôi sao vào đấy để nhìn cho rực rỡ mở ra thấy liền luôn. Hehe.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để đạt được số điểm như hôm nay em xin chân thành cảm ơn Anh ngữ Tôi tự học và thầy Chỉnh đã giảng dạy không chỉ kiến thức cho chúng em mà còn truyền đạt những kinh nghiệm quý giá giúp chúng em thêm tự tin. Em còn nhớ thầy nói là “Thầy muốn giúp các bạn để sau này những người được thầy giúp sẽ giúp đỡ thêm cho nhiều bạn khác nữa”. Câu nói ấy em vẫn mang theo đến hôm nay. Em cảm ơn thầy và trung tâm rất nhiều. Chúc toàn thể thành viên Anh ngữ Tôi tự học nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công ạ." – Tống Khánh Duyên.

Lịch khai giảng TOEIC: https://www.tuhocanhvan.com/luyen-thi-toeic/

Thành tích học viên: https://www.tuhocanhvan.com/category/thanh-tich-va-cam-nhan/

 


Tống Khánh Duyên – 845/990 điểm chỉ sau 3 tháng luyện thi TOEIC GIẢI ĐỀ

Bình Luận